Shop ví da nam tại Hà Nội

Home » , , » Áo ba lỗ nam, áo sát nách nam đẹp nhất dành cho các chàng trai 2015

Áo ba lỗ nam, áo sát nách nam đẹp nhất dành cho các chàng trai 2015

Written By EBON SHOP on Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015 | 17:34

Áo ba lỗ sát nách nam đẹp nhất mùa hè 2015 dành cho các chàng trai nam tính, năng động, tự tin khoe cơ bắp đầy cuốn hút, và cùng xuống phố với bạn bè.
So với kiểu áo sát nách truyền thống, gần đây thiết kế đã được đa dạng về họa tiết, kiểu dáng mang lại cho các chàng trai phong cách thời trang ấn tượng hơn khi diện những kiểu áo này đấy.
Hãy cùng xem qua những kiểu áo ba lỗ sát nách nam đẹp này và chọn cho mình một kiểu áo thật ưng ý nhé.

1. Áo sát nách cao cấp cho chàng trai năng động TT05
Giá: 150k/chiếc
Mã sản phẩm: TT05

Áo sát nách nam giờ đây không chỉ sử dụng ở nhà hay mặc trong áo sơ mi nữa mà ngày nay áo sát nách còn thể hiện sự trẻ trung năng động và rất hợp cho các hoạt động thể thao, dã ngoại, đi pic nic hay diện đi chơi cũng đẹp nữa đó.
Mang tới cho người mặc những cảm giác thật sự thoải mái và tinh tế trong mùa hè nóng bức chính là ưu điểm của những chiếc áo sát nách cho phái mạnh. Chính vì vậy, hôm nay eBon.vn mang tới cho các chàng sản phẩm Áo sát nách cổ tròn body Aristino cho chàng thêm sự lựa chọn cho mùa hè nóng bỏng này. Với chất liệu hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên được nhập khẩu từ Ai Cập và sự đa dạng về màu sắc sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho các chàng trai năng động.
Phong cách thiết kế chỉ dành riêng cho giới trẻ đem đến sự trẻ trung, tươi mát và khoe trọn body "chuẩn" của bạn. Thiết kế body giúp những phần cơ của cơ thể luôn được thể hiện một cách nổi bật.
Sản phẩm sản xuất tại VN

áo ba lỗ sát nách nam đẹp

áo ba lỗ sát nách nam đẹp

áo ba lỗ sát nách nam đẹp

áo ba lỗ sát nách nam đẹp

áo ba lỗ sát nách nam đẹp


2. Áo sát nách Aristino dáng body phong cách Hàn TT04
Giá: 150k/chiếc
Mã sản phẩm: TT04

Được may từ chất liệu cotton mềm mại giúp thấm hút mồ hôi rất tốt mang tới cho các chàng sự thoải mái, năng động nhất trong mọi hoạt động giữa tiết trời oi bức.
Không chỉ là một chiếc áo thun ba lỗ, sản phẩm Áo sát nách nam cổ tròn Aristino còn giúp chàng dễ dàng phối đồ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi mặc chiếc áo này đó. Hãy nhanh tay chọn mua để sở hữu chiếc áo sát nách này các chàng nhé. 
- Kiểu dáng body, chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát thích hợp cho các bạn trẻ năng động.
- Chất liệu cotton mền mịn mát
- Thích hợp khi đi chơi,hoạt động thể thao
- Kết hợp thành áo lót body mặc kèm với áo sơ mi theo phong cách Hàn Quốc
áo ba lỗ sát nách nam đẹp
áo ba lỗ sát nách nam đẹp


áo ba lỗ sát nách nam đẹp

áo ba lỗ sát nách nam đẹp


3. Áo sát nách đẹp cho nam Aristino AD22
Giá: 150k/chiếc
Mã sản phẩm: AD22
Những chiếc áo sát nách đẹp đem lại cho chàng một phong cách trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Không những thế, những chiếc áo ba lỗ sát nách còn giúp cho chàng có một mùa hè thật thoải mái và mát mẻ.
Áo sát nách là một trong những sản phẩm thời trang luôn có trong tủ đồ của các quý ông. Kiểu áo này không chỉ đem đến cho phái mạnh cảm giác thoáng mát, thoải mái khi mặc mà còn có thể giúp bạn tạo cho mình phong cách thời trang vô cùng nam tính, mạnh mẽ khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc áo sát nách đẹp cho nam Aristino AD22, sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho những ngày nắng nóng nhờ chất liệu cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt.
Kiểu dáng ba lỗ mang đến sự thoải mái, mát mẻ khi vận động,với thiết kế ôm body, bạn nam sẽ khoe được vẻ đẹp hình thể cùng phong cách nam tính, trẻ trung.
Đường may chắc chắn, tỉ mỉ nên bạn có thể yên tâm về độ bền khi mặc. Chất liệu 95% cotton, 5% spandex cao cấp, độ hút ẩm cao.
Được thiết kế đơn giản, áo lót thun, sát nách khiến nam giới thật thoải mái khi mặc, mang lại sự mát mẻ, thông thoáng khiến kiểu áo này luôn được hầu hết các quý ông lựa chọn.
Bạn có thể yên tâm sử dụng áo lót nam này ở bất kỳ hoàn cảnh nào, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi khi đi dạo, đi làm hay tôn dáng khoẻ mạnh, chuẩn của bạn khi chơi thể thao.
Thích hợp mặc lót, chơi thể thao, tập nhảy và kể cả đi dạo phố, kiểu dáng body ôm sát khoe body chuẩn của phái mạnh tạo nên nét nam tính, mạnh khoẻ.
Với chiếc áo lót nam này trông các chàng trai luôn thật khỏe khoẳn và gần gũi. Đây còn là cơ hội tốt để các chị em bạn gái thể hiện sự quan tâm của mình đến người đàn ông của bạn.
Đặc điểm nổi bật:
- Kiểu dáng ba lỗ mang đến sự thoải mái, mát mẻ khi vận động,với thiết kế ôm body, bạn nam sẽ khoe được vẻ đẹp hình thể cùng phong cách nam tính, trẻ trung.
- Đường may chắc chắn, tỉ mỉ nên bạn có thể yên tâm về độ bền khi mặc. Chất liệu 95% cotton, 5% spandex cao cấp, độ hút ẩm cao.
- Được thiết kế đơn giản, áo lót thun, sát nách khiến nam giới thật thoải mái khi mặc, mang lại sự mát mẻ, thông thoáng khiến kiểu áo này luôn được hầu hết các quý - ông lựa chọn.
- Bạn có thể yên tâm sử dụng áo lót nam này ở bất kỳ hoàn cảnh nào, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi khi đi dạo, đi làm hay tôn dáng khoẻ mạnh, chuẩn của bạn khi chơi thể thao.
- Màu sắc: Màu trắng.
- Chất liệu: 95% Cotton, 5% Spandex.
- Thương hiệu: Aristino
- Xuất xứ: Việt Nam
áo ba lỗ sát nách nam đẹp

áo ba lỗ sát nách nam đẹp

áo ba lỗ sát nách nam đẹp



Áo ba lỗ nam cổ vuông Aristino TT01 - 125K

Áo ba lỗ nam cổ tròn Aristino TT02 - 125K

Áo ba lỗ nam cổ tròn Aristino TT02
Những chiếc áo ba lỗ nam luôn là trang phục thân thiết đối với các bạn nam không chỉ vì sự tiện dụng mà còn thể hiện sự khỏe khoắn cho những ngày năng động. Áo ba lỗ nam cổ vuông hay cổ tròn body dù là trang phục chính hay sử dụng như những chiếc áo lót nam bên trong cũng đều tiện dụng và thời trang.
- Chất liệu 95% cotton, 5% spandex
- Kiểu dáng bodyfit
- Nhãn hiệu: Aristino (Ý)
- Sản xuất tại Việt Nam

 



Áo ba lỗ nam cổ tròn cao cấp Aristino TT03 - 125K

- Thiết kế ôm body tôn lên vẻ đẹp hình thể đầy nam tính của phái mạnh.
- Áo thun ba lỗ với chất liệu thun co giãn tôn vẻ đẹp hình thể cùng phong cách năng động, nam tính.
- Chất liệu 95% cotton, 5% spandex
- Kiểu dáng bodyfit
- Nhãn hiệu: Aristino (Ý)
- Sản xuất tại Việt Nam

Áo ba lỗ nam Narsis sọc đen NMS1249 - 125K

Áo ba lỗ nam Narsis sọc đen NMS1249 cổ tròn với phong cách trẻ trung, thiết kế đơn giản nhưng có phong cách hiện đại, gam màu tối trông bạn nam tính hơn. Áo ba lỗ nam Narsis thích hợp mặc tại nhà, hay dễ dàng mặc cùng quần short hoặc quần đùi.
- Chất liệu : 100% Cotton.
- Màu sắc : kẻ ghi xám
- Nhãn hiệu: Narsis
- Sản xuất tại Việt Nam







Áo ba lỗ cổ vuông nam Narsis NMS1273 - 100K

Điểm nổi bật:
- Áo thun nam ba lỗ cổ vuông body cá tính thể hiện sự khỏe khoắn cho những ngày năng động.
- Chất liệu cotton co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu, không gây bức bí, bạn có thể mặc ở nhà, chơi thể thao, cũng như dạo phố.
- Phù hợp phối cùng với quần jeans, kaki và giày thể thao hoặc kết hợp với áo khoác ngoài hay áo sơ mi cùng các phụ kiện khác để bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.
- Màu sắc: tím than.
- Nhãn hiệu: Narsis (Việt Nam)
- Sản xuất tại Việt Nam.





Áo ba lỗ nam Narsis cổ vuông NMS1277 - 100K

Áo ba lỗ nam Narsis cổ vuông NMS1277 có thiết kế cổ vuông, ôm sát body sẽ mang đến cho bạn vẻ khỏe khoắn, nam tính. Bạn có thể kết hợp áo cùng quần short ngang gối và giày lười, thêm chiếc áo khoác vest cách điệu cho thêm phần trẻ trung, năng động. - Áo ba lỗ cổ vuông NMS1277 chất liệu thun co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.
- Thiết kế cổ vuông, dáng body ôm sát, cho nam giới thể hiện vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ.
- Có thể kết hợp linh hoạt với các trang phục khác nhau.
- Chất liệu: 100% cotton
- Nhãn hiệu: Narsis
- Sản xuất tại Việt Nam

 

 

Áo ba lỗ nam Narsis NMS1220 - 80K

- Áo ba lỗ giúp bạn nam thoải mái vận động.
- Thiết kế ôm body tôn vẻ đẹp hình thể cùng phong cách năng động, nam tính.
- Áo có chất liệu thun co giãn linh hoạt, thấm hút tốt mồ hôi.
- Thích hợp mặc nhà, chơi thể thao,…
- Chất liệu: 100% cotton
- Thương hiệu: Narsis
- Sản xuất tại Việt Nam.


 

 

Áo ba lỗ cổ vuông đẹp chính hãng Narsis NMS1278 - 100K


Áo ba lỗ cổ vuông AB02 - 70K

Những chiếc Áo ba lỗ nam (Áo lót nam) của eBon từ lâu đã được khách hàng tin dùng vì chất lượng cũng như thiết kế đẹp, làm tôn dáng người mặc. Chất liệu của áo được làm từ 100% cotton nên thấm hút mồ hôi rất tốt. Áo ba lỗ nam của eBon có 2 loại: Áo ba lỗ cổ vuông & Áo ba lỗ cổ tròn.
Chất liệu thun cao cấp mềm mịn, có độ co giãn tốt giúp ôm sát cơ thể, tạo sự thoải mái, dễ chịu đồng thời giúp đảm bảo sức khỏe cho người mặc
Thiết kế kiểu dáng đơn giản với đường cắt may tinh tế, phù hợp với mọi vóc dáng người mặc.
Phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, bạn có thể tự do kết hợp với mọi trang phục.
Ngoài việc sử dụng làm áo lót trong, bạn còn có thể mặc khi tham gia hoạt động thể thao hoặc mặc nhà.

Áo ba lỗ nam cổ vuông AB01 - 70K


Áo ba lỗ cổ vuông cho nam AB03 - 70K


Áo ba lỗ nam cổ vuông màu xanh rêu AB07 - 70K





Áo ba lỗ cổ vuông cá tính AB06 - 70K

Áo ba lỗ nam cổ vuông AB04 - 70K





Địa chỉ mua áo thun sát nách nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy
Hotline: 0987.083.483 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến